- Làm thư ký và soạn thảo các văn bản của các cuộc họp.
- Tư vấn thủ tục các cuộc họp, chuẩn bị các thủ tục pháp lý.
- Cung cấp các thông tin tài chính, biên bản họp HĐQT và các thông tin khác cho thành viên HĐQT và Ban kiểm soát.
- Soạn thảo các Dự thảo điều lệ, Quy chế hội đồng quản trị, Quy chế Ban kiểm soát, Quy chế HĐQT theo thời gian hoặc theo quy định của pháp luật trình HĐQT và ĐHĐCĐ.
- Giải quyết các thủ tục về thù lao, công tác, các chế độ giành cho thành viên HĐQT
- Quản lý và lưu trữ các tài liệu của Hội đồng Quản trị.
- Các công việc khác phát sinh theo thời gian. (Trao đổi thêm khi phỏng vấn)
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- ĐH Luật/ Chuyên ngành Luật
- Giao tiếp được bằng tiếng Anh
- Trách nhiệm với công việc