Quản lý và điều phối các hoạt động hàng ngày của outlet:
- Sắp xếp và điều phối công việc hằng ngày của toàn bộ nhân viên
- Nhận và sắp xếp booking, chỗ ngồi của khách hàng ở toàn bộ các kênh.
- Quản lý chất lượng nước uống của outlet cũng như các vấn đề liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Kiểm soát dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại outlet: tương tác của nhân viên với khách hàng, vấn đề vệ sinh của các khu vực cũng như toàn bộ các vấn đề liên quan đến âm thanh, ánh sáng, mùi và không khí ở outlet.
- Thực hiện các công việc quan hệ khách hàng hằng ngày tại outlet, lấy ý kiến của khách hàng cũng như giải quyết các khúc mắc của khách hàng.
- Quản lý, kiểm soát, đối chiếu thu chi hàng ngày tại outlet với các bộ phận/đối tác có liên quan.
- Phân tích dữ liệu cơ bản doanh thu, chi phí.
- Giải quyết các công việc cấp bách phát sinh tại outlet.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày.
Quản lý và điều phối các hoạt động định kỳ của outlet:
- Quản lý và kiểm kê tài sản, hàng hóa, tồn kho định kỳ tại outlet.
- Lên danh sách order hàng hóa, rượu, ly tách, máy móc thiết bị định kỳ.
- Quản lý & phối hợp với các bộ phận khác để lên kế hoạch nhân sự cũng như tuyển dụng các vị trí tại outlet.
- Phối hợp các bộ phận khác (R&D, Marketing, Purchasing, Financial, Kế toán) thực hiện các kế hoạch liên quan đến outlet.
- Điều chỉnh, xây dựng hệ thống quản lý, quy trình vận hành cho phù hợp với tình hình thực tế
- Quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động kinh doanh theo định hướng của các cấp quản lý đặt ra.
- Lên báo cáo hàng tuần và báo cáo tháng cho các cổ đông của outlet.
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của cấp trên.