Công ty Cổ Phần Being Holdings
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
1889 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 3 - 4 năm
Chức vụ:
Quản lý
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 25 - 36 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

- Thiết lập cơ cấu tổ chức, xây dựng đội ngũ nhân sự, hoạch định ngân sách hoạt động của Chi nhánh phù hợp với định hướng phát triển tại từng thời điểm của Công ty.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, định hướng chiến lược và phát triển của Phòng khám.
- Đảm bảo các mục tiêu KPI về doanh thu, lợi nhuận, thiết lập khách hàng, chất lượng dịch vụ,… theo kế hoạch kinh doanh mà Ban Lãnh đạo Công ty đưa ra.
- Quản lý đội ngũ nhân viên thực thi. Đánh giá năng lực và kết quả làm việc của các nhân viên thực thi kế hoạch.
- Hiểu sâu và liên tục cập nhật các thông tin về dịch vụ và công ty đang kinh doanh. Nâng cao các giải pháp quản lý hồ sơ khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Khích lệ và đốc thúc hiệu quả làm việc của từng cá nhân trong đội nhóm. Tham gia vào các chương trình đào tạo/ Đánh giá hiệu suất làm việc/ năng lực của Nhân viên nhằm cải thiện năng lực của từng thành viên để đem lại hiệu quả làm việc tốt nhất.
- Quản lý các mối quan hệ với khách hàng / nhà cung cấp/ các cơ quan chức năng có liên quan.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hàng tháng từ 40tr trở lên
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (8h30-18h00) Nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi (12h00-13h30)
- Nghỉ chủ nhật. Nghỉ lễ tết, nghỉ phép theo quy định của pháp luật.
- Chế độ Bảo hiểm, phúc lợi theo quy định pháp luật.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
- Tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát, ăn uống, giải trí theo chính sách của công ty.
- Được cấp phát thiết bị làm việc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing
- Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
- Có hiểu biết chuyên sâu về quản lý nhân sự, thiết lập quy trình và áp dụng đánh giá quy trình.
- Có khả năng hiểu và đóng góp ý kiến vào chiến lược kinh doanh và việc điều hành công ty.
- Hiểu biết rộng về các lĩnh vực khác như Marketing, PR, Truyền thông nội bộ,… là một lợi thế.
- Tiếng Anh thành thạo
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm
- Có kỹ năng bán hàng, tư vấn, thuyết phục tốt

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp