- Quản lý quy trình mua nguyên vật liệu.
- Gửi đơn đặt hàng và xác nhận việc giao hàng được yêu cầu với các nhà cung cấp.
- Đảm bảo nguyên vật liệu đáp ứng yêu cầu kế hoạch sản xuất. Và được giao đúng hạn ( cả về số lượng và chất lượng).
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng với nhà cung cấp (như sự chậm trễ về thời gian giao hàng, chất lượng nguyên vật liệu, nhà cung cấp không cam kết kế hoạch,...) để đảm bảo không ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất.
- Đàm phán với Nhà cung cấp về việc điều phối nguyên vật liệu, hủy đơn đặt hàng theo kế hoạch được cập nhật.
- Kiểm soát mức độ phù hợp về nguyên vật liệu tồn kho.
- Phối hợp với team Logistic trong việc sắp xếp các chuyến hàng để tối ưu hóa chi phí vận chuyển & thời gian vận chuyển.
- Chia sẻ các chứng từ cho Logistics để thông quan.
- Lập chứng từ thanh toán và nộp cho phòng Tài chính kế toán.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với Teambuilding hằng năm và các hoạt động gắn kết khác.
- Làm việc 5 ngày/tuần (thứ 2 - thứ 6).
- Lương cạnh tranh, chế độ Bảo hiểm được trả theo quy định của luật hiện hành.
- Xe đưa đón tuyến Đà Nẵng-Quảng Nam.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, nhận quà vào các dịp lễ-hiếu-hỉ,...
- Được tham gia các khóa đào tạo bài bản về kỹ năng và chuyên môn công việc.
- Và các chế độ khác theo chính sách công ty.
- Làm việc 5 ngày/tuần (thứ 2 - thứ 6).
- Lương cạnh tranh, chế độ Bảo hiểm được trả theo quy định của luật hiện hành.
- Xe đưa đón tuyến Đà Nẵng-Quảng Nam.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, nhận quà vào các dịp lễ-hiếu-hỉ,...
- Được tham gia các khóa đào tạo bài bản về kỹ năng và chuyên môn công việc.
- Và các chế độ khác theo chính sách công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành Logistic, Thương mại quốc tế hoặc các ngành liên quan.
- Có 1 năm kinh nghiệm nhân viên Mua hàng hoặc các vị trí tương đương.
- Có kiến thức về chuỗi cung ứng, Logistic, quản lý hải quan.
- Có thể sử dụng các hệ thống như MRP/ERP/CRM.
- Tiếng Anh tốt
- Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, ưu tiên nếu biết sử dụng phần mềm SAP.
- Có 1 năm kinh nghiệm nhân viên Mua hàng hoặc các vị trí tương đương.
- Có kiến thức về chuỗi cung ứng, Logistic, quản lý hải quan.
- Có thể sử dụng các hệ thống như MRP/ERP/CRM.
- Tiếng Anh tốt
- Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, ưu tiên nếu biết sử dụng phần mềm SAP.