-Trực điện thoại, chăm sóc khách hàng, phối hợp phòng kỹ thuật để xử lý khiếu nại khách hàng.
- Viết bài, nhắn tin khách hàng online: fanface, chotot, google bussiness có kinh nghiệm marketingonline là lợi thế.
- Khi cần hỗ trợ: xử lý các công việc liên quan tại công ty: phiếu giao nhận máy ra vào công ty ,nhập thông tin khách hàng vào phần mềm,
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h-12h, 13h30-18h, tuần nghỉ 1 ngày.
.- Khu vực: Đà Nẵng- Quảng Nam
- Lương thoả thuận khi phỏng vấn
- Thưởng 1 tháng lương trong dịp tết đối với nhân viên gắn bó từ 1 năm trở lên hoặc có đề xuất sáng tạo cải tiến công việc.
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn, cơ hội thăng tiến trong công việc
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi, chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty và luật Lao Động của Nhà nước, các chế độ về du lịch hàng năm, nghỉ lễ tết, sinh nhật…
- Môi trường làm việc thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở và sáng tạo
- Ưu tiên các bạn mới ra trường.
- Nữ
- tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Mong muốn gắn bó lâu dài, nhiệt tình trong công việc
- Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- Nộp hồ sơ trực tiếp
Cơ sở 1 : Sau bến xe Trung Tâm Đà Nẵng 24 Bùi Hiển, Hoà An, Cẩm Lệ , Đà Nẵng
Cơ sở 2 : 79 Hồ Công Triều, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam
- Hoặc Gửi CV qua email: nhattaocenter@gmail.com
- Số điện thoại: 0911118824 Miss Thi Vũ hoặc 0948403322 Mrs Thịnh
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamdanang.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 24 Bùi Hiển, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp