- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng. Giới thiệu và tư vấn chương trình học đến với khách hàng.
- Tiếp nhận thủ tục nhập học của học sinh mới, hoàn tất hồ sơ và chuyển giao cho bộ phận có liên quan.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu đã đề ra.
- Thực hiện quản lý, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng. Ghi nhận ý kiến đóng góp của phụ huynh và theo dõi khắc phục.
- Báo cáo kết quả doanh thu và dịch vụ chăm sóc học sinh đến teamleader hàng tuần.
- Tham gia các hoạt động do Trung tâm tổ chức.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thoả thuận (tùy vào vị trí tuyển dụng)
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội và thách thức.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Có cơ hội phát huy năng lực bản thân và sáng tạo.
- Được áp dụng các ưu đãi, giảm học phí khoá học tiếng Anh cho người thân và nhân viên theo chính sách của Công ty quy định.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội và thách thức.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Có cơ hội phát huy năng lực bản thân và sáng tạo.
- Được áp dụng các ưu đãi, giảm học phí khoá học tiếng Anh cho người thân và nhân viên theo chính sách của Công ty quy định.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành.
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt và thuyết phục khách hàng. Chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Chịu được áp lực cao, nhiệt tình, có trách nhiệm.
- Làm việc theo ca
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt và thuyết phục khách hàng. Chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Chịu được áp lực cao, nhiệt tình, có trách nhiệm.
- Làm việc theo ca