- Tư vấn, nghiên cứu nhu cầu của khách hàng theo data của công ty
- Đưa ra giải pháp hiệu quả hỗ trợ khách hàng
- Thực hiện chăm sóc khách hàng với các dịch vụ, sản phẩm của công ty
- Văn phòng làm việc: Thanh Khê, Đà Nẵng
* Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (8h – 17h30)
+ Thứ 7 làm từ 9h đến 12h (Nghỉ chiều thứ 7 và CN)
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 (+ Phụ cấp + Chuyên cần + Thưởng ++)
- Được đào tạo các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao
- Công việc thu nhập ổn định
- Thử việc nhận full lương cứng
- Chế độ khen thưởng cố định – đạt chỉ tiêu, lễ Tết theo quy định công ty.
- 12 ngày nghỉ phép/năm, BHXH & BHYT, Du lịch hằng năm, Team Building,...
- Được tổ chức sinh nhật theo tháng.
- Tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu về chuyên môn của công ty.
- Thưởng năng suất hàng tháng, thưởng nóng... tháng theo năng lực.
- Được xét đánh giá năng lực và có cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao
- Công việc thu nhập ổn định
- Thử việc nhận full lương cứng
- Chế độ khen thưởng cố định – đạt chỉ tiêu, lễ Tết theo quy định công ty.
- 12 ngày nghỉ phép/năm, BHXH & BHYT, Du lịch hằng năm, Team Building,...
- Được tổ chức sinh nhật theo tháng.
- Tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu về chuyên môn của công ty.
- Thưởng năng suất hàng tháng, thưởng nóng... tháng theo năng lực.
- Được xét đánh giá năng lực và có cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Sinh năm 2002-1992
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có laptop
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua công việc telesale hoặc có kinh nghiệm ngành bảo hiểm, bất động sản.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có laptop
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua công việc telesale hoặc có kinh nghiệm ngành bảo hiểm, bất động sản.