- Tư vấn, nghiên cứu nhu cầu của khách hàng theo data của công ty
- Đưa ra giải pháp hiệu quả hỗ trợ khách hàng
- Thực hiện chăm sóc khách hàng với các dịch vụ, sản phẩm của công ty
* Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30 – 18h00)
+ Thứ 7 làm từ 9h đến 12h (Nghỉ chiều thứ 7 và CN)
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 5.000.000 (+ Phụ cấp + Chuyên cần + Thưởng ++)
- Được đào tạo các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao
- Thu nhập ổn định: từ 12 - 15tr/tháng
- Thử việc nhận full lương cứng
- Chế độ khen thưởng cố định – đạt chỉ tiêu, lễ Tết theo quy định công ty.
- 12 ngày nghỉ phép/năm, BHXH & BHYT, Du lịch hằng năm, Team Building,...
- Được tổ chức sinh nhật theo tháng.
- Tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu về chuyên môn của công ty.
- Thưởng năng suất hàng tháng, thưởng nóng... tháng theo năng lực.
- Được xét đánh giá năng lực và có cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20 - 28
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có laptop
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua công việc telesale hoặc có kinh nghiệm ngành bảo hiểm, bất động sản.
Thông tin liên hệ
- Địa chỉ văn phòng làm việc: 245 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, Tp - Đà Nẵng
- Liên hệ: 0934.804.938
- Gửi hồ sơ về email: trucha.logistics10@gmail.com,
Tiêu đề mail: Họ và tên _ vị trí ứng tuyển