- Trực fanpage, hotline và các kênh social. Tư vấn, giải đáp các thắc mắc, thông tin về sản phẩm.
- Đón tiếp khách hàng và tư vấn sản phẩm, trực tiếp bán hàng tại cửa hàng.
- Tiếp nhận khiếu nại, thông tin đổi trả từ phía khách hàng, báo cáo giám sát để phối hợp giải quyết.
- Hỗ trợ quản lý, chăm sóc và vệ sinh cửa hàng.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan tại cửa hàng để đảm bảo cho công việc được hoàn thành tốt.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận.
- Hưởng đầy đủ các phúc lợi về BHXH, BHYT theo quy định của Luật Lao động sau khi trở thành nhân viên chính thức.
- Tham gia các hoạt động đào tạo nội bộ, phát triển kỹ năng của công ty.
- Tham gia các sự kiện hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, Team Building – Company Trip hàng năm của công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, tôn trọng và lắng nghe ý kiến lẫn nhau.
Yêu cầu công việc
- Nữ, từ 20 tuổi trở lên.
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên làm về mảng CSKH, Sale online...).
- Kỹ năng giao tiếp, chủ động, nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực.
- Thao tác máy tính thành thạo, biết dùng các phần mềm Office.
- Biết sử dụng các hệ thống quản lý social như Harasocial, Pancake... là lợi thế.
- Giọng nói phổ thông, dễ nghe.