- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu dịch vụ: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa và điều phối cho kỹ thuật sửa chữa, đảm bảo quá trình sửa chữa được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả và đúng thời hạn. Quản lý thông tin khách hàng và hỗ trợ chuyển tiếp các yêu cầu khách hàng tới bộ phận ký thuật.
- Lập hóa đơn bán hàng, yêu cầu sửa chữa cho khách hàng, kiểm soát số lượng hàng bán, kho hàng , cung cấp thông tin hàng hóa cho bộ phận sửa chữa và bảo hành, liên hệ nhà cung cấp vê thông tin hàng hóa.
- Giám sát chất lượng dịch vụ: Điều phối, chuyển máy, theo dõi quá trình bảo hành tại hãng hoặc nhà cung cấp dịch vụ. Đảm bảo chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn, giải quyết các vấn đề phát sinh và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Theo dõi quá trình sửa chữa để đảm bảo thời gian trả máy cho khách hàng đúng hạn
- Báo lại tình trạng sửa chữa đến hạn, quá hạn tới các bộ phận liên quan để kịp thời xử lý.
- Hỗ trợ xử lý, kiểm kê linh kiện, quản lý
- Phối hợp với các bộ phận khác: Hỗ trợ bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
- Lập hóa đơn
- Các công việc khác do sự sắp xếp của quản lý.
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: 08:30 – 12h30 & 13h30 – 17:30 ( từ thứ 2 – thứ 7).
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu Nhập: 7.000.000 – 15.000.000/tháng (theo năng lực và KPI)
- Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, vui vẻ và hòa đồng, cơ hộ thăng tiến.
- Được đánh giá và thăng tiến theo năng lực và tâm huyết gắn bó lâu dài
- Hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động: BHXH, BHYT
- Thưởng cuối năm hấp dẫn. Thưởng các ngày lễ theo quy định của công ty
- Hương mức lương KPI hấp dẫn, thưởng theo doanh thu Quý, Năm.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn, quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ. từ 20 tới 26 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, Ưu tiên các ứng viên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kỹ thuật máy tính, kế toán, kho, dịch vụ bán lẻ.
- Trung thực, siêng năng chăm chỉ, cẩn thận, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc
- Biết tin học văn phòng: Word, Excel…
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí quản lý hoặc điều phối dịch vụ sửa chữa máy tính, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại trung tâm bảo hành hoặc công ty sửa chữa thiết bị điện tử là một lợi thế
- Kỹ năng : Khả năng quản lý, điều phối và đào tạo nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, kiên nhẫn và tỉ mỉ trong công việc.
- Tinh thần trách nhiệm: Năng động, sáng tạo, có tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực công việc.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Sơ yếu lý lịch công việc (CV).
Thông tin liên hệ
Hình thức nộp hồ sơ:
- Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ qua email: hrm.thanhhuong@laptopre.vn
- Hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: 143 Hàm Nghi - TP.Đà Nẵng.
- Liên hệ: 094 219 1368 (Ms.Hương)
Lưu ý: Do tính chất công việc, KHÔNG tuyển các ứng viên còn đi học, sinh viên làm thêm .