- Tư vấn khách hàng về các loại phòng, chương trình khuyến mãi và các dịch vụ liên quan của hệ thống RAON (khách sạn, tour, xe.....).
- Thực hiện quy trình đặt phòng và các yêu cầu của khách hàng trên các kênh online, trực tiếp, email ...
- Theo dõi và cập nhật hệ thống Đảm bảo xử lý nhanh chóng và chính xác những yêu cầu và phàn nàn của khách hàng liên quan.
- Tư vấn và bán các gói dịch vụ du lịch để tăng doanh thu (cross-sell và Upsell) Liên hệ và giữ mối liên hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo hàng tuần với trưởng bộ phận.
- Thời gian làm việc: 8h - 12h; 13h30 -17h30 (6 ngày/tuần).
- Lương: Mức lương cạnh tranh kèm hoa hồng dịch vụ.
- Thưởng doanh thu: Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Phúc lợi đầy đủ: Bảo hiểm xã hội và các phúc lợi theo quy định của pháp luật và công ty.
- Có tiếng Anh là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực du lịch
- Năng động và giao tiếp tốt.
- Email: hr@raonhotel.com , Tiêu đề email: họ và tên _ vị trí ứng tuyển.
- Zalo: 0794635147
- Địa chỉ làm việc: 5 An Thượng 32 Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 252 Cửa Đại, Khối Phước Tân, Phường Cẩm Châu, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp