- Tư vấn & bán hàng tại cửa hàng:
- Đón tiếp khách hàng, tư vấn sản phẩm trang sức phù hợp với nhu cầu của khách.
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để thúc đẩy doanh số.
- Chốt đơn hàng, thanh toán đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng & duy trì mối quan hệ:
- Hướng dẫn khách cách bảo quản trang sức sau khi mua.
- Thu thập thông tin khách hàng để gửi chương trình ưu đãi, khuyến mãi sau này.
- Hỗ trợ khách hàng đổi/trả hoặc bảo hành sản phẩm khi cần.
- Quản lý hàng hóa & trưng bày sản phẩm:
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm trang sức theo layout cửa hàng, đảm bảo đẹp mắt và thu hút.
- Kiểm tra tình trạng hàng hóa, cập nhật số lượng sản phẩm mỗi ngày.
- Livestream & hỗ trợ bán hàng online:
- Livestream bán hàng trên Facebook, TikTok.
- Hỗ trợ khách hàng online đặt hàng và thanh toán khi khách ghé cửa hàng nhận hàng.
- Dọn dẹp & giữ vệ sinh cửa hàng: luôn sạch sẽ, gọn gàng, tạo không gian mua sắm chuyên nghiệp.
- Các công việc khác có liên quan theo sự điều tiết của Quản lý.
Thời gian làm việc: ca sáng từ 09:00 - 17:30 / ca chiều từ 12:30 - 21:00 (nghỉ ăn ca 30’) nghỉ 01 ngày/tuần và 01 ngày phép/tháng.