– Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing online & offline cho hệ thống nhà hàng
– Quản lý nội dung trên các kênh mạng xã hội của công ty (viết bài, hình ảnh, tương tác)
– Phối hợp cùng bộ phận Thiết kế, Kinh doanh để đảm bảo hiệu quả truyền thông
– Theo dõi, báo cáo kết quả các chiến dịch và đề xuất cải tiến
– Tham gia tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi, truyền thông nội bộ
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, sáng tạo
– Cơ hội phát triển kỹ năng và thăng tiến
– Lương thưởng theo hiệu quả công việc
– Được đóng BHXH, BHYT theo quy định (nếu làm việc chính thức lâu dài)
– Nghỉ lễ, phép theo quy định nhà nước
Yêu cầu công việc
– Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing
– Hiểu biết về các nền tảng marketing online (Facebook, Instagram, Google Ads, Zalo…)
– Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai chiến dịch quảng bá
– Có khả năng viết nội dung truyền thông là một lợi thế
– Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành F&B, nhà hàng, dịch vụ
Thông tin liên hệ
TRỤ SỞ CÔNG TY 07 – 09 HỒ NGHINH, SƠN TRÀ, ĐÀ NẴNG.
Gửi CV qua mail: hr.gloco25@gmail.com