- Xây dựng kế hoạch MKT tháng, quý, năm và triển khai thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt trên các kênh online, offline.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình, chiến dịch Marketing, đề xuất các giải pháp phù hợp.
- Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu trên website, mạng xã hội; Quản trị, phát triển nội dung trên website, các nền tảng mạng xã hội (facebook, instagram, tiktok, zalo …)
- Phát triển, quản trị nội dung trên các nền tảng TMĐT (Grab, Now, Shopee ..)
- Tổng hợp, theo dõi thông tin các thương hiệu cùng ngành nghề; tìm hiểu các xu hướng mới.
- Phối hợp các BP liên quan chăm sóc khách hàng, đề xuất các hoạt động nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Chịu trách nhiệm triển khai, kiểm tra POSM, sản phẩm tại cửa hàng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực; làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được trao cơ hội thử thách và trải nghiệm công việc đa dạng. Cơ hội thăng tiến theo năng lực của bản thân.
- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại các Công ty cùng lĩnh vực F&B hoặc các Agency.
- Biết sử dụng các công cụ thiết kế: Photoshop, AI, Canva …
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm; nhiệt tình, ham học hỏi, yêu thích ngành F&B.
- Kỹ năng phân tích số liệu, sử dụng các công cụ phân tích số liệu.
- Thành thạo Word, Excel, Powerpoint …
- iếng Anh giao tiếp tốt.