- Thực hiện công tác truyền thông, phát triển thương hiệu trên các nền tảng Digital (Website, Socail Media,v.v...).
- Xây dựng kịch bản, lập kế hoạch và thực hiện chiến lược quảng bá thương hiệu và sản phẩm.
- Thực hiện nội dung, hình ảnh quảng cáo trên các kênh Facebook, Google, Youtube và các nền tảng chạy quảng cáo khác
- Xây dựng phương án Marketing tiếp cận và thu hút khách hàng đến với thương hiệu, đảm bảo doanh thu phát triển bền vững và dài hạn.
- Phối hợp với Phòng, ban, bộ phận kinh doanh, thiết kế và một số bộ phận khác để triển khai các kế hoạch (như khai trương, quảng cáo các sản phẩm mới, chiến dịch, nền tảng giao hàng - Shopee, Grab, v.v...) và thực hiện có hiệu quả.
- Thực hiện công tác nghiên cứu và phân tích thị trường để đưa ra các đánh giá phục vụ phát triển kinh doanh của Công ty và phát triển thương hiệu.
- Phân tích, đánh giá truyền thông thương hiệu, định vị thương hiệu và insight người tiêu dùng nhằm xây dựng kế hoạch truyền thông, phát triển sản phẩm và thương hiệu.
- Làm việc trực tiếp với Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo để đánh giá và đề xuất giải pháp/ định hướng và triển khai tham gia các phương án Marketing khác để nâng cao hiệu quả toàn diện.
- Các công việc khác liên quan đến chuyên môn Marketing được Ban giám đốc phân công.
