– Check in, check out, kiểm tra số lượng khách lưu trú.
– Kiểm tra thông tin đặt phòng, khách lẻ, khách đoàn.
– Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Làm hoá đơn, chứng từ…
– Xử lý tình huống phát sinh, phối hợp với các bộ phận để phục vụ khách tốt nhất.
– Địa điểm làm việc: 111 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
– Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm
– Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ tốt của công ty
– Nghỉ 12 ngày phép/năm, 1 ngày nghỉ/tuần. Trợ cấp ca đêm
– Thưởng dịp lễ, tết. Phí phục vụ cạnh tranh
– Các quyền lợi khác theo Luật lao động
Yêu cầu công việc
– Nam/ Nữ sức khỏe tốt
– Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành liên quan đến quản trị du lịch&khách sạn
– Trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ. Ngoại hình dễ nhìn.
– Đã có kinh nghiệm ở khách sạn, resort 4,5 sao. Có khả năng giao tiếp tiếng anh hoặc tiếng Trung, Hàn, Nhật là một lợi thế.
– Biết sử dụng phần mềm SMILE