- Làm thủ tục Check in (nhận phòng), Check out (Trả phòng) và giải quyết những phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn, cung cấp thông tin du lịch cho khách
- Sắp xếp phòng khi nhận được sự đặt phòng
- Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng
- Tiếp nhận các phàn nàn của khách và giải quyết trong phạm vị được cho phép.
- Báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Tư vấn và thông tin cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương: Cạnh tranh & tùy vào năng lực của ứng viên
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ
- Chế độ thưởng và các phúc lợi cho nhân viên được đảm bảo.
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ
- Chế độ thưởng và các phúc lợi cho nhân viên được đảm bảo.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưu nhìn. Nam: Cao từ 1.70 m trở lên, Nữ: Cao từ 1.6m trở lên
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn 3/4 sao.
- Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng và biết sử dụng các phần mềm trong khách sạn: Smile, Opera,…
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn 3/4 sao.
- Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng và biết sử dụng các phần mềm trong khách sạn: Smile, Opera,…