- Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng;
- Hỗ trợ việc đón và tiễn khách;
- Cung cấp thông tin về khách sạn / nhà hàng theo yêu cầu của khách;
- Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách;
- Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn.
- Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng;
- Sẵn sàng cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, có điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
- Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13,...
- Service charge hấp dẫn
- Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH chuyên ngành Kinh doanh du lịch/ Nhà hàng, khách sạn...
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn, khu nghỉ mát từ 3 sao trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sử dụng vi tính thành thạo.
- Có ngoại hình ưa nhìn, thân thiện là lợi thế
- Có tinh thần cầu tiến.
- Trung thực, năng động