- Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ của phòng tập khi khách tham quan.
- Tiếp nhận các thông tin của khách (qua điện thoại, trực tiếp). Chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
- Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách, hoặc các phàn nàn ở các mức cơ bản của khách.
- Checkin cho khách
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động sáng tạo, cơ hội thăng tiến.
- Lương thưởng cạnh tranh.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn: Chăm Sóc Khách Hàng.
- Du lịch hàng năm, dã ngoại vào các dịp lễ, tết....
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định,...
- Lương thưởng cạnh tranh.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn: Chăm Sóc Khách Hàng.
- Du lịch hàng năm, dã ngoại vào các dịp lễ, tết....
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định,...
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt.
- Nữ không quá 30 tuổi.
- Ngoại hình sáng, năng động, giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc.
- Có thể làm việc theo ca xoay (ca sáng 5h30-13h30, ca chiều 13h30-21h00).
- Nữ không quá 30 tuổi.
- Ngoại hình sáng, năng động, giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc.
- Có thể làm việc theo ca xoay (ca sáng 5h30-13h30, ca chiều 13h30-21h00).