- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng.
- Tư vấn giải pháp nội thất và các sản phẩm/dịch vụ của Công ty cho khách hàng.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban liên quan để triển khai công việc.
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Báo cáo tình hình công việc cho Trưởng bộ phận và thực hiện các công việc liên quan khác.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có điều kiện phát triển bản thân, công việc ổn định.
- Lương: theo năng lực (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
- Được thưởng các dịp Lễ/Tết, thưởng công trình, thưởng thành tích.
- Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ.. theo quy định của công ty và Luật lao động.
- Tham gia các hoạt động thường niên: giao lưu, giải trí, hội thao, teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
- Lương: theo năng lực (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
- Được thưởng các dịp Lễ/Tết, thưởng công trình, thưởng thành tích.
- Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ.. theo quy định của công ty và Luật lao động.
- Tham gia các hoạt động thường niên: giao lưu, giải trí, hội thao, teambuilding, du lịch trong và ngoài nước.
Yêu cầu công việc
- Nữ, ưu tiên ứng viên có ngoại hình khá.
- Hoạt ngôn, năng động, nhiệt tình, hòa đồng và có thể đi công tác trong quá trình làm việc.
- Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Nội thất là một lợi thế.
- Hoạt ngôn, năng động, nhiệt tình, hòa đồng và có thể đi công tác trong quá trình làm việc.
- Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Nội thất là một lợi thế.