- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Chủ động liên hệ với các khách đang sử sản phẩm dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc ca sáng.
- Chế độ BHXH, BHYT và BHTN
- Ăn ca theo quy định của khách sạn.
- Mức lương: không hạn chế, trả theo đúng năng lực.
- Thưởng doanh thu , thưởng và các chế độ phúc lợi tốt
- Môi trường làm việc thân thiện, được học tập và tham gia các khóa huấn luyên của khách sạn, cơ hội thăng tiến.
- Chế độ BHXH, BHYT và BHTN
- Ăn ca theo quy định của khách sạn.
- Mức lương: không hạn chế, trả theo đúng năng lực.
- Thưởng doanh thu , thưởng và các chế độ phúc lợi tốt
- Môi trường làm việc thân thiện, được học tập và tham gia các khóa huấn luyên của khách sạn, cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Có kinh nghiệm sales TA ở các khách sạn 3 sao trở lên.
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm Smile
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Có kinh nghiệm sales TA ở các khách sạn 3 sao trở lên.
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm Smile