- Tiếp nhận và giải đáp các cuộc gọi từ khách hàng (Call Inbound) về thiết kế website, app mobile, online marketing, seo google,… của công ty.
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng tiềm năng mới (Call Outbound) để bán sản phẩm – dịch vụ theo đúng kịch bản công ty đề ra.
- Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng cũ để bán thêm, bán chéo các sản phẩm của công ty, theo đúng kịch bản công ty đề ra.
- Inbox chat messenger, zalo cho khách hàng để tư vấn sản phẩm – dịch vụ dựa theo data khách hàng trên phần mềm công ty đưa xuống hằng ngày.
- Xác nhận đơn hàng, cập nhật thông tin khách hàng trong CRM.
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu về cả số lượng đơn và giá trị tiền theo yêu cầu.
- Trả lời các câu hỏi về sản phẩm hoặc công ty từ phía khách hàng khi có phát sinh.
- Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình hợp lý.
- Phối hợp bán hàng với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác.
- Từ thứ 2 - thứ 7 ( 8h30- 17h30)
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 5 triệu
- Thu nhập lên đến 15 triệu ( lương + % dự án)
- Thưởng: Nhân viên bán hàng xuất sắc theo tuần, tháng, năm.
- Đào tạo: Được đào tạo, hướng dẫn làm việc.
- Chế độ nghỉ phép: Theo Tháng, Năm.
- Du Lịch: 1 lần / 1 năm cùng với công ty.
- Xét tăng lương cơ bản theo định kỳ 1 năm.
- Thu nhập lên đến 15 triệu ( lương + % dự án)
- Thưởng: Nhân viên bán hàng xuất sắc theo tuần, tháng, năm.
- Đào tạo: Được đào tạo, hướng dẫn làm việc.
- Chế độ nghỉ phép: Theo Tháng, Năm.
- Du Lịch: 1 lần / 1 năm cùng với công ty.
- Xét tăng lương cơ bản theo định kỳ 1 năm.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc vai trò tương đương.
- Sử dụng phần mềm CRM cùng khả năng xây dựng mối quan hệ nghiệp vụ kinh doanh hiệu quả.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
- Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối.
- Trình bày thông tin về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tiềm năng.
- Nghe, nói, viết tốt, không nói ngọng.
-Tốt nghiệp THPT trở lên, tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing... là một lợi thế.
- Yêu cầu có laptop ( bắt buộc)
- Sử dụng phần mềm CRM cùng khả năng xây dựng mối quan hệ nghiệp vụ kinh doanh hiệu quả.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
- Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối.
- Trình bày thông tin về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tiềm năng.
- Nghe, nói, viết tốt, không nói ngọng.
-Tốt nghiệp THPT trở lên, tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing... là một lợi thế.
- Yêu cầu có laptop ( bắt buộc)