– Tìm kiếm khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty qua các kênh;
– Trao đổi, thuyết phục để ký kết hợp đồng sử dụng sản phẩm, dịch vụ;
– Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc trước và sau bán để khách hàng ứng dụng công nghệ vận hành kinh doanh hiệu quả;
– Phân tích, đánh giá thị trường và phối hợp với các bộ phận liên quan để thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả;
– Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Lương cạnh tranh hấp dẫn; thu nhập tăng phụ thuộc vào năng lực và kết quả công việc;
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp; thúc đẩy phát triển năng lực bản thân.
– Tham gia các chương trình đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm;
– Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
Yêu cầu công việc
– Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận các bạn sinh viên mới ra trường.
– Ưu tiên các bạn năng động, trẻ trung, yêu thích sử dụng các giải pháp số;
– Năng động, thích giao tiếp và mở rộng các mối quan hệ;
– Có khả năng tư duy, khả năng trình bày và đàm phán.