- Chăm sóc khách hàng cũ (giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mại, giải đáp thắc mắc...) và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới: tiếp xúc và giới thiệu các sản phẩm của công ty đến các phòng Nha, bệnh viện, đơn vị kinh doanh có nhu cầu;
- Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách tốt nhất.
- Tạo mối quan hệ thân thiện và dài lâu với khách hàng. Hỗ trợ đối với tất cả các khách hàng.
- Đi thị trường để phát triển nguồn khách hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh theo định kỳ với quản lý trực tiếp, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Quà chúc mừng sinh nhật
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Hỗ trợ chi phí làm răng
- 12 ngày nghỉ phép có lương
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Hỗ trợ chi phí làm răng
- 12 ngày nghỉ phép có lương
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, tự tin đàm phán với khách hàng.
- Có trách nhiệm với công việc được giao.
- Đam mê kinh doanh và sáng tạo trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, tự tin đàm phán với khách hàng.
- Có trách nhiệm với công việc được giao.
- Đam mê kinh doanh và sáng tạo trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.