– Liên hệ khách hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng
– Làm hợp đồng với khách hàng, theo dõi công nợ khách hàng, lập hồ sơ thanh toán
– Lập kế hoạch kinh doanh/định hướng sản phẩm trong tuần/tháng nhằm thúc đẩy doanh số – thu hút KH
– Báo cáo doanh số định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm
– Giải quyết xử lý các khiếu nại thiếu sót trong thực hiện hợp đồng
– Báo cáo – đánh giá hiệu quả kinh doanh
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: LCB+ %KPI ( LCB từ 6 đến 9 triệu, không đạt KPI vẫn nhận 100% lương cơ bản)
– Hướng chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước; chế độ lương kinh doanh, chăm sóc khách hàng
– Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, xét bổ nhiệm các vị trí quản lý
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp chuyên ngành: Cao đẳng trở lên
– Có khả năng điện thoại thuyết phục, có thể đi công tác ngoài tỉnh ( Được hỗ trợ chi phí)
– Kinh nghiệp 1-2 năm trở lên
– Giao tiếp thuyết phục khách hàng tốt