Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Tạm thời

Mô tả công việc

- Nhận và kiểm tra chứng từ hồ sơ thanh toán thực hiện trong tháng
- Phát hành hóa đơn GTGT dựa trên Debit note đúng cho khách hàng.
- Phát hành phiếu thu/phiếu chi hoàn ứng của bộ phận .
- Thực hiện việc settle AR các khoản thu tiền mặt, chuyển khoản của khách hàng bộ phận.
- Thực hiện việc settle AP, các khoản phát sinh từ bộ phận.
- Thực hiện việc theo dõi và thu hồi công nợ các khách chưa thanh toán tiền được phân công từ cấp quản lý.
- Thực hiện việc theo dõi công nợ tạm ứng, hoàn ứng của các bộ phận có liên quan theo phân công chuyên môn.
- Nhắc nhở bộ phận giải quyết các khoản công nợ tồn đọng.
- Kê khai thuế đầu vào : Thực hiện việc kê khai thuế GTGT đầu vào cho các hóa đơn chi phí phát sinh trong tháng.
- Kê khai thuế đầu ra: Thực hiện việc kê khai thuế GTGT đầu ra cho các hóa đơn được phát hành trong tháng
- Thực hiện việc reconcile số liệu kê khai thực tế và hệ thống.
- Thực hiện báo cáo kế toán của Phòng/bộ phận được giao bao gồm Doanh thu, chi phí, lợi nhuận, hạch toán nghiệp vụ phát sinh.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận và các báo cáo bất thường theo yêu cầu từ cấp quản lý đúng thời hạn được giao, đảm bảo tính chính xác.
- Thực hiện các công việc khác được cấp quản lý thỏa thuận và giao phó tùy theo tình hình thực tế
- Đề xuất ý kiến cải tiến để nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí.
- Áp dụng và đẩy mạnh các hoạt động 3C, 5S trong công việc hàng ngày

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh theo kinh nghiệm, phụ cấp
  • Bảo hiểm theo Luật định quy định(BHXH, BHYT, BHTN), bảo hiểm tai nạn 8/24
  • Nghỉ phép theo chính sách công ty
  • Cơ hội trở thành nhân viên chính thức

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học kinh tế hoặc tài chính kế toán, chuyên ngành kế toán.

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm kế toán.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm kế toán tại doanh nghiệp Logistics.
- Sử dụng phần mềm MS office, phần mềm kế toán.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Excel nâng cao.
- Kỹ năng soạn thảo email
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Cẩn thận, trung thực, tập trung cao để xử lý dữ liệu nhanh, chính xác, hiệu quả.
- Chịu được áp lực cao
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lô đất số X10, đường 10B ND và đường 14B, KCN Hòa Khánh Mở rộng, Phường Hòa Hiệp Bắc, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)

Địa Chỉ:
Lô đất số X10, đường 10B ND và đường 14B, KCN Hòa Khánh Mở rộng, Phường Hòa Hiệp Bắc, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
0 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng