* Công việc chính
- Nổ lực cá nhân trong việc xây dựng các mối quan hệ trong ngành xây dựng, bất động sản để liên tục có các thông tin về dự án. Phát triển các mối quan hệ cần xây dựng gồm các chủ đầu tư, nhà thầu, kiến trúc sư, các cá nhân hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, cơ quan nhà nước, các mối quan hệ khác
- Chủ động Tìm kiếm thông tin dự án để xây dựng mối quan hệ với các chủ đầu tư (thông tin từ các nguồn trên mạng, thông qua các mối quan hệ, từ khảo sát thực tế ngoài hiện trường)
- Kết nối với các cán bộ của chủ đầu tư có liên quan tới việc lựa chọn nhà thầu hoàn thiện vật liệu trang trí nội ngoại thất để giới thiệu về sản phẩm Công ty và chào hàng (các đầu mối có thể là lãnh đạo các chủ đầu tư, phòng thiết kế, kinh doanh, mua sắm..)
- Nghiên cứu lập báo giá cạnh tranh để trình Ban lãnh đạo phê duyệt và thực hiện chào giá tới các dự án (qua email, gặp gỡ trực tiếp)
- Tiếp tục bám sát các đầu mối tại các dự án để nắm bắt thông tin về quá trình lựa chọn sản phẩm và kịp thời có các giải pháp để sản phẩm Vật liệu trang trí nội ngoại thất được lựa chọn cho dự án.
- Trực tiếp phán ký kết hợp đồng các dự án, Theo dõi, đôn đốc bộ phận mua hàng, quản lý việc giao hàng đúng tiến độ và chất lượng đã cam kết với khách hàng.
- Quản lý thu hồi công nợ đối với khách hàng. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh tiếp theo với khách hàng
* Quản lý triển khai hợp đồng đã ký
- Kết hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để triển khai hợp đồng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ khách hàng
- Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, đảm bảo đặt khách hàng là trung tâm, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai hợp đồng & theo dõi Công nợ
- Có khả thể làm việc từ xa Online trên mọi tỉnh thành cả nước để thông tin về các dự án và xúc tiến các dự án.
* Một số Công việc khác
- Hợp tác với bộ phận Marketing để xây dựng và triển khai các chương trình ưu đãi và khuyến mãi trong dịp lễ, Tết và để tri ân khách hàng, cũng như giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới của công ty nhằm thu hút sự quan tâm của đa dạng khách hàng.
- Liên kết với các bộ phận khác trong công ty nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, đáp ứng tất cả các yêu cầu và xu hướng mới nhất từ phía khách hàng.
- Báo cáo công việc theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu của cấp trên.
* Phụ trách thị trường khu vực Hà Nội, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
* Kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết:
- Ưu tiên người có chuyên môn về Kiến trúc, Thiết kế nội thất, Xây dựng, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực Vật liêu & trang trí nội thất, có kinh nghiệm làm việc với các tổng thầu và chủ đầu tư bất động sản, thiết kế và xây dựng trên cả nước
* Phẩm chất:
- Tư cách đạo đức tốt, trung thực, sống hòa đồng, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Có tố chất lãnh đạo, hoạch định chiến lược tốt.
- Mong muốn một công việc tốt, ổn định, lâu dài.
* Năng lực & Kỹ năng:
- Tốt nghiệp: Đại học Quản Trị Kinh Doanh, Kinh tế, Marketing…
- Có thế mạnh về các chiến lược kinh doanh, mạng lưới kinh doanh.
- Có khả năng làm việc chính xác, khoa học, tập trung.
- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý, điều hành nhóm kinh doanh và phối hợp với các bộ phận để đạt hiệu quả theo yêu cầu.
- Có khả năng tự quản lý công việc cá nhân, bộ phận và tự hoạch định công việc cho bản thân và cho bộ phận theo đúng trách nhiệm và mục đích của công ty.
- Có khả năng thuyết trình, báo cáo và giao tiếp tốt.
- Có khả năng giao tiếp Anh ngữ và Việt ngữ.
* Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trở lên làm việc cho ngành nội thất.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng (Word, Excel…).
- Kỹ năng lãnh đạo, giám sát và quản lý tiến độ công việc tốt.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm, phối hợp với bộ phận kỹ thuật để đảm bảo hiệu quả công việc tốt.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Biết lập kế hoạch phát triển, tăng trưởng doanh thu, mở rộng thị trường.
Thông tin liên hệ
Tên liên hệ:Phòng Hành Chính Nhân Sự
Email: tuyendung@tamquangminh.com
Địa chỉ: 55 Phước Tường 01, Phường Hòa Phát , Quận Cẩm Lệ , Đà Nẵng , Viet Nam
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
- Hồ sơ Ứng tuyển (SYLL, Đơn, Giấy khám sức khỏe, Lý lịch bản photo công chứng)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan chính quyền địa phương (Có thể bổ sung sau khi được tuyển dụng)
- Các văn bằng, chứng