Công Ty TNHH G-Saram Vietnam
Mức lương:
7 - 10 triệu
Lượt xem:
419 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
20/10/2024
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

– Nhận kế hoạch KPI, đề xuất biện pháp đạt được Kế hoạch.
– Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng. Đánh giá, xếp loại khách hàng
– Quản lý tệp khách hàng tiềm năng tự tạo và được giao.
– Tương tác với bộ phận khác để hoàn thành các công việc liên quan tới khách hàng.
– Tổ chức các cuộc gặp giao lưu với khách hàng khi cần thiết.
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Off chiều thứ bảy & Chủ nhật)
– Địa chỉ làm việc: Tầng 15 – Toà nhà Phi Long. 52 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

Quyền lợi được hưởng

– Lương cơ bản từ: 6.000.000 vnd (tùy năng lực, có thể thỏa thuận nếu bạn là ứng viên tiềm năng) + KPIs
– Trợ cấp cơm trưa 30.000vnd/ ngày
– Thưởng lương tháng 13.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, văn phòng làm việc hiện đại, có phòng ăn, phòng nghỉ trưa dành cho nhân viên,
– Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao;
– Tiệc sinh nhật, lễ, tết, giáng sinh, …;
– Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo luật định và các chính sách phúc lợi riêng của công ty.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
– Kinh nghiệm sale/môi giới trong ngành tài chính (chứng khoán, BDS, forex, crypto) 1 năm trở lên
– Có mối quan hệ phong phú để khai thác và phát triển khách hàng mới, năng động.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục tốt
– Kỹ năng làm việc nhóm và xây dựng mối quan hệ
– Khả năng tự học hỏi, sẵn sàng thúc đẩy các mối quan hệ khách hàng một cách độc lập

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 52 Nguyễn Văn Linh, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty TNHH G-Saram Vietnam

Địa Chỉ:
52 Nguyễn Văn Linh, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
4 Công Việc.