– Kiểm tra và đào tạo của hỗ trợ khách hàng về chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán
– Kiểm tra báo cáo và đào tạo giám sát camera của hệ thống
– Sắp xếp lịch làm của nhân sự bộ phận online
– Kiểm tra và đào tạo sale online trước, trong và sau bán
– Kiểm tra và đào tạo xử lý đơn hàng online ở các sàn TMDT: Shopee/Tiktok/Lazada
– Xử lý những công việc của quản lý bàn giao
– Địa điểm làm việc: 261-263 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
* Buổi sáng: 08h00-12h00
* Buổi chiều: 13h30-17h30
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thỏa thuận khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
– Số lượng: 2
– Độ tuổi: 1996 – 2002, ưu tiên người Đà Nẵng
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh Tế, Marketing hoặc các ngành liên quan…
– Chăm chỉ, làm việc có trách nhiệm
– Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1 năm