A. Trách nhiệm:
1. Tuyển Dụng (70%)
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ cấp quản lý, các phòng ban, chịu trách nhiệm theo dõi định biên nhân sự, nhằm đáp ứng nhân sự kịp thời;
- Lên kế hoạch tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên và tổ chức phỏng vấn tuyển dụng theo đề xuất từ các bộ phận/ định biên đã được phê duyệt;
- Đăng tin, sàng lọc hồ sơ, liên hệ với ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp phỏng vấn;
- Xúc tiến hoạt động tuyển dụng theo kế hoạch của công ty;
- Thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh;
- Phối hợp với các phòng ban chuẩn bị công tác phỏng vấn (như sắp xếp phỏng vấn, đặt lịch phỏng vấn,...);
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên và gửi thư cảm ơn ứng viên không đạt;
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
2. Nhân Sự (15%)
- Kiểm soát tuân thủ Nội quy, lập biên bản sự việc, vi phạm;
- Chăm lo đời sống, thăm hỏi ốm đau, môi trường văn hóa lao động;
- Phụ trách bàn giao sổ/tờ rời Bảo hiểm xã hội và chế độ phúc lợi cho người lao động;
- Thực hiện các thủ tục giải quyết nghỉ việc và bàn giao;
- Phỏng vấn thôi việc.
3. Hành Chính (15%)
- Mua sắm Văn phòng phẩm, đồng phục và vật tư theo yêu cầu;
- Làm việc với nhà cung cấp về Công cụ, dụng cụ (máy tính, bàn làm việc...);
- Tiếp nhận và xử lý công văn đi đến;
- Làm và theo dõi các Đề nghị thanh toán liên quan đến hành chính nhân sự;
- Chuẩn bị phòng họp khi có khách;
- Sắp xếp công việc và kiểm tra nhân viên tạp vụ thực hiện công việc;
- Thực hiện kiểm tra vệ sinh, và việc tuân thủ An toàn lao động của nhân viên;
- Theo dõi và kiểm tra định kỳ công tác phòng cháy chữa cháy;
- Sắp xếp, bố trí layout chỗ ngồi theo quy định.