- Nắm bắt về công cụ Digital Marketing Online: SEO, SEM, Google Adwords, Facebook Ads, Email, SMS …lựa chọn loại hình nên sử dụng và tiếp cận khách hàng trong mỗi chiến dịch ngắn hạn và dài hạn trên Internet Marketing
- Hỗ trợ trong việc lập kế hoạch Digital marketing theo chiến lược phát triển thương hiệu và chiến lược kinh doanh.
- Quản lý và phát triển các Social Network: Fanpage, Group Facebook, Google, Instagram, Whatsapp, Zalo…
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo Facebook, Google Adword, zalo,…
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty. Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh), quản lý các chiến dịch quảng cáo online cho công ty.
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình Khuyến mãi, Event cho công ty
- Đề xuất, thực hiện các chương trình marketing đạt mục tiêu doanh thu của công ty.
- Lên kế hoạch và chịu trách nhiệm về nội dung, quản lý và phát triển các hoạt động Digital Marketing
- Báo cáo, đánh giá kết quả của các chiến dịch quảng cáo và truyền thông mà mình thực hiện.
- Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh trên các trang MXH, cung cấp các thông tin insight và tệp khách hàng để bổ trợ cho việc xác định đối tượng khách hàng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7-9 triệu ( tùy theo năng lực)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được tham gia BHXH sau thời gian thử việc, và các chính sách khác theo quy định của pháp luật: Du lịch, Nghỉ lễ, Thưởng cuối năm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được tham gia BHXH sau thời gian thử việc, và các chính sách khác theo quy định của pháp luật: Du lịch, Nghỉ lễ, Thưởng cuối năm
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương
- Biết lập kế hoạch, triển khai và đo lường các chiến dịch Marketing du lịch
- Kỹ năng chuyên môn về marketing
- Am hiểu và biết chạy chiến dịch trên các kênh: Facebook, Google
- Biết xây dựng và quản lý hệ thống Email Marketing
- Am hiểu các công cụ đo lường hiệu quả Marketing ( Google Analytics, webmaster tool, Getresponse,...)
- Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế và dựng phim cơ bản là 1 lợi thế
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, sáng tạo
- Biết lập kế hoạch, triển khai và đo lường các chiến dịch Marketing du lịch
- Kỹ năng chuyên môn về marketing
- Am hiểu và biết chạy chiến dịch trên các kênh: Facebook, Google
- Biết xây dựng và quản lý hệ thống Email Marketing
- Am hiểu các công cụ đo lường hiệu quả Marketing ( Google Analytics, webmaster tool, Getresponse,...)
- Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế và dựng phim cơ bản là 1 lợi thế
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, sáng tạo