Giao Hàng Tiết Kiệm
Mức lương:
5 - 7 triệu
Lượt xem:
5126 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Chức vụ:
Sinh viên/CTV
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
0 người
Yêu cầu giới tính:
Độ Tuổi:
từ 23 - 35 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

Quyền lợi:
– Thu nhập: 5 – 8 triệu / tháng (Theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài.
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

Nhiệm vụ:
– Quản lý toàn bộ hàng hóa Nhập – Xuất – Tồn thuộc Module phụ trách.
– Thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop về Kho vận hành thông qua bộ phận nhận hàng.
– Quản lý Đội ngũ nhân viên nhận hàng, Tài xế lái xe.
– Theo dõi, đánh giá, phân tích được tiến trình nhận hàng và Đảm bảo hàng hóa đã nhận về đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của quy trình vận hành đưa ra.
– Xử lý các phản hồi của Shop đối trong tiến trình nhận hàng.
– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết.
– Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn.
Thời gian làm việc:
ĐIỀU PHỐI LIÊN VÙNG
– Ca 1: 06h00 – 16h00
– Ca 2: 10h00 – 20h00
– Ca 3: 20h00 – 06h00
ĐIỀU PHỐI NỘI VÙNG
– Ca 1: 07h30 – 17h30
– Ca 2: 10h00 – 20h00
– Ca 3: 12h00 – 22h00
Yêu cầu:
– Nam, Nữ độ tuổi 1993 – 1996, không cần kinh nghiệm.
– Ưu tiên mới Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics, hoặc các chuyên ngành liên quan.
– Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc.
– Tinh thần trách nhiệm cao, Chịu được áp lực công việc cao.
– Có laptop cá nhân.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 403, đường Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiều, Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp