- Nhân viên Dịch vụ khách hàng chịu trách nhiệm theo dõi sát sao quá trình thăm khám, điều trị và sau điều trị của khách hàng tại Phòng khám. Công việc bao gồm:
- Chào đón, tiếp nhận khách hàng khi tới thăm khám tại Phòng khám
- Thanh toán các điều trị của khách hàng
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại hoặc website.
- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, phát triển tìm kiếm khách hàng
- Tham gia các hoạt động Marketing và truyền thông của công ty để thu hút khách hàng mới
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh, từ 9.000.000 - 12.000.000 VNĐ/tháng
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Yêu cầu công việc
- Nữ, có ngoại hình ưa nhìn
- Tiếng Anh thành thạo nghe, nói, đọc, viết
- Trình độ Cao Đẳng/Đại học
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 – 2 năm cho vị trí ứng tuyển. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực NHA KHOA, thẩm mỹ.
- Giao tiếp tốt, giọng truyền cảm
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Tinh thần làm việc đồng đội và có khả năng làm việc độc lập.
- Tiếng Anh thành thạo nghe, nói, đọc, viết
- Trình độ Cao Đẳng/Đại học
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 – 2 năm cho vị trí ứng tuyển. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực NHA KHOA, thẩm mỹ.
- Giao tiếp tốt, giọng truyền cảm
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Tinh thần làm việc đồng đội và có khả năng làm việc độc lập.