- Hỗ trợ thành viên, gia đình và nhà cung cấp dịch vụ hiểu rõ về quyền lợi và các gói chăm sóc sức khỏe qua điện thoại, email.
- Giải quyết các vấn đề của thành viên bằng cách xác định nguyên nhân và giải thích giải pháp. Chuyển các vấn đề phức tạp lên quản lý khi cần.
- Tham gia các cuộc gọi tới thành viên để giới thiệu dịch vụ
- Tuân thủ các chính sách và đề xuất cải tiến để hoạt động trơn tru hơn, tích cực tham gia vào các cuộc họp và đào tạo.
- Tuân thủ tất cả các quy định về chăm sóc sức khỏe và duy trì tính bảo mật.
- Ghi chép chính xác thông tin vào hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần thiết.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh: 20-30mil/ tháng
• Thưởng nhận việc, thưởng hiệu suất công việc
• Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng Hàn Quốc
- Khả năng cơ bản trong tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế nhưng không bắt buộc.
- Vị trí này đòi hỏi tương tác trực tiếp với khách hàng tại Mỹ, do đó thời gian làm việc phải phù hợp với múi giờ Mỹ.
- Ca làm việc từ 11 PM đến 08 AM (GMT+7), từ Thứ Hai đến Chủ Nhật.
- Bạn sẽ làm việc theo ca 8 tiếng, 5 ngày mỗi tuần và nghỉ 2 ngày mỗi tuần.
Thông tin liên hệ
Ngày bắt đầu làm việc: Đợt 1 vào 18/11/2024 và đợt 2 vào 01/12/2024.
Chúng tôi chào đón các ứng viên nộp hồ sơ qua email recruitment@innovatureinc.com hoặc liên hệ Ms. Nguyên - 0364102099.