– Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng để hỗ trợ về dịch vụ, sản phẩm phần mềm của Công ty.
– Hỗ trợ, tư vấn khách hàng tiềm năng từ nguồn Data Công ty cung cấp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Lương cạnh tranh hấp dẫn; thu nhập tăng phụ thuộc vào năng lực và kết quả công việc;
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp; thúc đẩy phát triển năng lực bản thân.
– Tham gia các chương trình đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm;
– Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
Yêu cầu công việc
– Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận các bạn sinh viên mới ra trường.
– Ưu tiên các bạn năng động, trẻ trung, yêu thích sử dụng các giải pháp số;
– Năng động, thích giao tiếp và mở rộng các mối quan hệ;
– Có khả năng tư duy, khả năng trình bày và đàm phán.
– Có khả năng nói giọng Bắc hoặc Nam