Kinh nghiệm: Từ 0 - 3 năm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 1 người
Độ Tuổi: từ 20 đến 35 tuổi
- Thực hiện việc tư vấn, giải đáp thông tin của khách hàng, tiếp nhận đơn hàng online qua các trang Fanpage, Website, các trang TMĐT được giao (TMĐT chỉ chat tư vấn khách hàng).
- Tiếp nhận thông tin khách hàng qua Hotline: sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến đơn hàng trên kênh online được giao.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua công cụ được giao.
- Đề xuất các phương án để đạt hiệu quả chăm sóc khách hàng: Quà tặng, chương trình khuyến mại,…
- Viết bài sản phẩm, tin tức đăng lên website, fanpage, zalo OA
*Ngoài ra, bạn:
- Được làm việc với bạn Marketing cực kỳ vui tính và có tâm nhất quả đất.
- Được tự do đóng góp ý kiến, thoả sức sáng tạo và tăng khả năng viết lách của mình.
- Công việc được tiếp xúc với khách hàng hằng ngày giúp bạn học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống.
* Công việc chủ yếu vẫn là Content, CSKH hổ trợ cho Content mượt hơn.
– Mức lương: thoả thuận + hoa hồng.
– Được mua hàng INGCO giá ưu đãi; lương tháng thứ 13 theo tình hình kinh doanh
– Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
– Được hưởng các chế độ khác: nghỉ phép, nghỉ lễ,….
– Cơ hội đào tạo chuyên sâu, về kỹ năng, phương pháp làm việc…
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tôn trọng phát triển cá nhân.
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7
– Sáng: 07h30 – 11h30, Chiều: 13h00 – 17h00
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. Các ứng viên có kinh nghiệm viết lách hoặc quản trị website, fanpage là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, yêu thích công việc tư vấn bán hàng và phục vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục
- Có kỹ năng sử dụng Tin học văn phòng cơ bản (word, excel).