- Thực hiện khảo sát dịch vụ khách hàng của Phòng Dịch vụ
- Thực hiện Nhắc và đặt lịch hẹn bảo dưỡng định kỳ
- Tư vấn về các gói bảo hiểm Ô Tô khi khách hàng có nhu cầu
- Xử lý các vấn đề liên quan đến khiếu nại, khiếu kiện của Khách hàng
- Báo cáo kết quả khảo sát khách hàng và đề xuất các phương án xử lý
- Báo cáo doanh số về Bảo hiểm xe
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TP Dịch vụ
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng, hoa hồng và cơ hội thăng tiến
- Đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại công ty và hãng
- Các chế độ phúc lợi, nghỉ mát, sinh nhật, thâm niên khác
- Đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại công ty và hãng
- Các chế độ phúc lợi, nghỉ mát, sinh nhật, thâm niên khác
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chính quy
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí CSKH
- Có kỹ năng thuyết phục, tư vấn, thuyết trình
- Ưng viên đã từng làm việc từ 1 năm trở lên các vị trí tư vấn bán xe Ô Tô, NV Kinh doanh Ô Tô, chăm sóc khách hàng
- Sẵn sàng kiêm nhiệm, điều chuyển mở rộng phạm vi công việc
- Ưu tiên Có bằng lái xe B2
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí CSKH
- Có kỹ năng thuyết phục, tư vấn, thuyết trình
- Ưng viên đã từng làm việc từ 1 năm trở lên các vị trí tư vấn bán xe Ô Tô, NV Kinh doanh Ô Tô, chăm sóc khách hàng
- Sẵn sàng kiêm nhiệm, điều chuyển mở rộng phạm vi công việc
- Ưu tiên Có bằng lái xe B2