- Quản lý quan hệ khách hàng:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các khách hàng được phân công quản lý, nắm bắt kịp thời nhu cầu và kỳ vọng của họ.
- Thường xuyên tổ chức các buổi trao đổi với khách hàng để giải quyết các vấn đề và tìm cơ hội phát triển.
- Đóng vai trò là cố vấn đáng tin cậy cho khách hàng, cung cấp những thông tin chi tiết và mang lại những giá trị cho khách hàng. - Quản lý tài khoản:
- Quản lý danh mục khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
- Theo sát quá trình onboard khách hàng mới, đảm bảo tất cả tài liệu và hệ thống cần thiết được thiết lập.
- Đề xuất với Quản lý trực tiếp các giải pháp phù hợp cho khách hàng dựa trên nhu cầu và mong muốn cụ thể của họ. - Theo dõi và cải thiện hiệu suất:
- Theo dõi các chỉ số hài lòng của khách hàng, hiệu suất dịch vụ và hoạt động để cùng quản lý trực tiếp xác định các điểm cần cải thiện.
- Triển khai quy trình phản hồi để đảm bảo sự cải tiến liên tục trong chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.
- Chuẩn bị và trình bày báo cáo hiệu suất cho Quản lý trực tiếp. - Hợp tác liên phòng ban:
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác như Accounts, Bookkeeping, Payroll để đảm bảo mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
- Cùng Quản lý trực tiếp tổ chức các cuộc họp liên phòng để giải quyết các vấn đề của khách hàng và nắm bắt được mong muốn của khách hàng. - Phát triển kinh doanh:
- Tìm kiếm cơ hội bán thêm và bán chéo dịch vụ cho khách hàng hiện tại.
- Cùng Quản lý trực tiếp phát triển các đề xuất và thuyết trình cho khách hàng tiềm năng, trình bày giá trị của các dịch vụ của công ty.
- Tham gia các sự kiện kết nối và hội nghị trong ngành để trau dồi thêm kiến thức chuyên môn. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ làm thêm giờ, thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh hàng năm
- Thời gian làm việc linh hoạt, ứng viên đáp ứng tối thiểu 7h/ngày
- Có cơ hội tiếp xúc với nền văn hóa Vương Quốc Anh
- Môi trường thân thiện, Ban lãnh đạo tâm lý, luôn quan tâm đến CBNV.
- Chế độ Phúc lợi đầy đủ (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản...).
- Đóng BHXH theo quy định.
- Công ty cung cấp trang thiết bị làm việc: Laptop/Máy tính
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân khoa: Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính hoặc lĩnh vực liên quan (MBA là một lợi thế).
- Trung thực: Với khách hàng; với nội bộ
- Có đời sống lành mạnh
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực quản lý tài khoản khách hàng hoặc vai trò liên quan, ưu tiên trong ngành dịch vụ tài chính.
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt, có khả năng kết nối với khách hàng.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, chú ý đến từng chi tiết.
- Khả năng quản lý nhiều tài khoản khách hàng và ưu tiên các nhiệm vụ đồng thời.
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý khách hàng và hệ thống kế toán.
- Khả năng làm việc độc và làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc.
- Ham học hỏi để phát triển cá nhân.
- Tác phong làm việc cẩn thận, tỉ mỉ