- Gọi điện tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.
- Đặt lịch hẹn cho khách hàng tham quan dự án.
- Thu thập thông tin, ghi chú các phản hồi của khách hàng và cập nhật vào kho dữ liệu để theo dõi và thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh tư vấn, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo kết quả công việc cho người quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 7h/ ngày (sáng 8h- 11h30, chiều 13h30 – 17h, nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật).
- Lương cơ bản: 5.000.000 + % doanh thu + thưởng …
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, thưởng lễ, tết, du lịch 2 lần/ năm …
- Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp và sếp thân thiện, cởi mở.
- Được tạo điều kiện phát triển, có cơ hội thăng tiến cao.
- Độ tuổi: Nam/ nữ từ 20 -38 tuổi
- Có kinh nghiệm về telesales, CSKH, bán hàng là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, chủ động, nhanh nhẹn.
- Có laptop để làm việc.
Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà Ricco, Số 363 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
- Hotline: 0899.772.777 or SDT 0762.744.282 gặp Ms Thương.
- Gửi CV về địa chỉ email: hoaithuonghr.68land@gmail.com
Hồ sơ bao gồm:
- 1 sơ yếu lý lịch
- 1cmnd (photo công chứng)
- 1 giấy khám sức khoẻ
- 1 sổ hộ khẩu (photo công chứng)
- 1 đơn xin việc
- bằng cấp liên quan(photo công chứng)
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà Ricco, Số 363 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng ) Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp