- Tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm – dịch vụ của công ty, chịu trách nhiệm về những nội dung tư vấn đến khách hàng.
- Nhận toàn bộ thông tin của khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng lâu dài.
- Lên ý tưởng, kế hoạch và nội dung cho các chiến dịch tiếp cận và tư vấn khách hàng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm – dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý và Giám đốc công ty.
** Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: trao đổi khi phỏng vấn + KPIs hàng tháng
- Lương tháng 13, Thưởng các dịp Lễ – Tết, Thưởng định kỳ và đột xuất theo hiệu quả kinh doanh
- 12 ngày nghỉ phép hưởng lương trong năm + ngày phép theo thâm niên
- Thường xuyên được tham dự các khóa đào tạo và hội thảo nội bộ hoặc do các tổ chức uy tín thực hiện;
- Định kỳ hằng năm tham gia các tour nghỉ mát của Công ty tổ chức.
- Lương tháng 13, Thưởng các dịp Lễ – Tết, Thưởng định kỳ và đột xuất theo hiệu quả kinh doanh
- 12 ngày nghỉ phép hưởng lương trong năm + ngày phép theo thâm niên
- Thường xuyên được tham dự các khóa đào tạo và hội thảo nội bộ hoặc do các tổ chức uy tín thực hiện;
- Định kỳ hằng năm tham gia các tour nghỉ mát của Công ty tổ chức.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, không mắc các lỗi phát âm
- Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
- Thái độ tự tin, lịch sự khi giao tiếp với khách hàng
Ưu tiên ứng viên (không bắt buộc):
- Tốt nghiệp đại học bằng giỏi
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, trực tổng đài;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời các phản ánh, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm qua các kênh điện thoại, Fanpage, Sàn TMĐT, Email.
- Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
- Thái độ tự tin, lịch sự khi giao tiếp với khách hàng
Ưu tiên ứng viên (không bắt buộc):
- Tốt nghiệp đại học bằng giỏi
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, trực tổng đài;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời các phản ánh, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm qua các kênh điện thoại, Fanpage, Sàn TMĐT, Email.
Thông tin liên hệ
- Tên công ty: Công Ty TNHH Worldcare Việt Nam
- Địa chỉ: 108 Nguyễn Hữu Dật, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
- Số điện thoại: 0236.367.1818
- Email: tuyendung.worldcare@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamdanang.vn' khi nộp hồ sơ. Xin cảm ơn!
- Địa chỉ: 108 Nguyễn Hữu Dật, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
- Số điện thoại: 0236.367.1818
- Email: tuyendung.worldcare@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamdanang.vn' khi nộp hồ sơ. Xin cảm ơn!