Hotline: 0777519555 contact@vieclamdanang.vn

Nhân Viên Bán Hàng Showroom

CÔNG TY CP XÂY DỰNG GỐM SỨ VIỆT HƯƠNG

Địa điểm tuyển dụng: Quận Liên Chiểu
Ngành nghề: Kinh DoanhXây dựng
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 25 đến 30 tuổi

Mô tả công việc

- Chào đón khách hàng và hỗ trợ khách.
- Dẫn khách hàng đến các kệ hàng và đề xuất mặt hàng dựa trên nhu cầu của họ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách.
- Hỗ trợ khách đưa ra lựa chọn bằng cách xây dựng lòng tin, đưa ra gợi ý và nhiều lựa chọn khác nhau.
- Tạo mới hoặc cập nhật thông tin khách hàng.
- Tính tổng đơn hàng và tiến hành thanh toán thông qua các phương thức được hỗ trợ trong cửa hàng.
- Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi và mặt hàng dự đoán được ưa chuộng trong tương lai.
- Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu đề ra.
- Trả lời câu hỏi, thắc mắc của khách.
- Hỗ trợ khách thử đồ, kiểm tra hoặc dùng thử mặt hàng/dịch vụ, v.v.
- Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Cửa Hàng trưởng

Quyền lợi được hưởng

- Được quyền chủ động giải quyết các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc.
- Được quyền truy cập và đề xuất các kiến nghị liên quan đến cải tiến hệ thống phần mềm liên quan đến phạm vi công việc.
- Đề xuất, kiến nghị hiệu chỉnh, bổ sung, thay đổi các nội dung liên quan đến quy trình tác nghiệp của vị trí công việc đảm nhiệm.
- Đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến hiệu quả công việc cá nhân, hiệu quả hoạt động của Phòng Kinh Doanh.
- Các quyền hạn khác theo sự phân công của Cửa Hàng trưởng.
- Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ/bên ngoài để củng cố kiến thức và nâng cao năng lực làm việc/quản lý theo chuyên môn nghề nghiệp.
- Được tạo cơ hội để phát triển lên các vị trí cao hơn trong Công ty

- Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
- Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,... tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.
- Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng Công ty.
- Hỗ trợ cơm ca theo quy định của Công ty


Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận trong công việc.
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho cấp trên (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.
- Hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian và chất lượng. Không ngừng trao dồi, tương tác để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng tác nghiệp.
- Báo cáo cho Trưởng phòng về các vấn đề phát sinh trong thực hiện công việc để được hỗ trợ, giải quyết một cách kịp thời, bảo đảm không để bị trì trệ và thiệt hại.
- Nam/Nữ, độ tuổi: 25 – 30, sức khỏe tốt.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Kinh Tế, QTKD..
-Thâm niên công tác: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ làm việc : 246 Nguyễn Hữu Thọ, Hoà Cường Bắc,Hải Châu , Đà Nẵng
- Số liên hệ : 0935211555
- Gửi CV về email : viethuongtuyendung@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamdanang.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Công việc đã hết hạn.