* Mô tả chi tiết công việc
- Tư vấn cho khách hàng về chất liệu, giá cả, công năng, hiệu quả thẩm mỹ, các chương trình khuyến mãi đối với các sản phẩm nội thất công ty
- Thực hiện công tác trưng bày, chăm sóc, bảo quản hàng hóa, sản phẩm tại showroom theo đúng quy trình. Đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ, tươm tất.
- Liên hệ trao đổi với khách hàng những vấn đề liên quan đến sản phẩm và giao dịch, các chương trình khuyến mãi; thực hiện các giao dịch với khách hàng; báo giá cho khách hàng về các mặt hàng nội thất của công ty.
- Hổ trợ Giám đốc showroom lập các báo cáo thống kê; hỗ trợ công tác kiểm kê hàng hóa; hỗ trợ bộ phận khác các công việc liên quan giao nhận hàng tới showroom
- Ghi chép công văn, giấy tờ chuyển cho các bộ phận liên quan, chuyển HCNS xử lý
- Kiểm kê hàng hoá: Nộp hóa đơn bán hàng. Kiểm kê hàng hoá, nộp tiền. Bổ sung mặt hàng thiếu.
- Các công việc khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Lưu trữ hồ sơ sổ sách, tập hợp tài liệu báo cáo bán hàng, hổ trợ các phòng ban thực hiện các công việc liên quan
- Tham gia công việc chung của công ty, tham gia tư vấn bán hàng cho các sự kiện do công ty tham gia hoặc tổ chức ngoài trời hoặc các địa điểm khác như hội chợ ngoài trời.
* Lương/Chế độ Phúc Lợi
- Lương: Cạnh tranh hoặc thỏa thuận theo năng lực
- Tìm kiếm ứng viên làm việc lâu dài
- Chế độ đãi ngộ: BHXH, BHYT, BHTN...Thưởng Lễ, Tết
- Được tham gia các Khóa Đào tạo Nâng Cao Chuyên môn, Nghiệp vụ
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện,Chuyên nghiệp, Cơ Hội thăng tiến cao trong Công việc
- Được Tham gia các hoạt đồng Teambuilding do Công ty tổ chức, Du lịch hàng năm
- Thưởng Lương Tháng 13
Lương: Cạnh tranh hoặc thỏa thuận theo năng lực
- Tìm kiếm ứng viên làm việc lâu dài
- Chế độ đãi ngộ: BHXH, BHYT, BHTN...Thưởng Lễ, Tết
- Được tham gia các Khóa Đào tạo Nâng Cao Chuyên môn, Nghiệp vụ
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện,Chuyên nghiệp, Cơ Hội thăng tiến cao trong Công việc
- Được Tham gia các hoạt đồng Teambuilding do Công ty tổ chức, Du lịch hàng năm
- Thưởng Lương Tháng 13
* Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
* Tiêu chuẩn:
- Độ tuổi từ 23 trở lên; Ngoại hình khá;
- Am hiểu sâu về công việc kinh doanh, kế toán.
* Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng đại học Kinh tế, Kế toán, kiểm toán kỹ thuật và các ngành có liên quan .
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
* Kỹ năng:
- Các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất hoặc đã làm nhân viên kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội thất làm một lợi thế
- Ngoại hình ưa nhìn, trung thực, tác phong thanh lịch.
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, siêng năng
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Word, Excel, Internet, có khả năng soạn thảo email báo giá, làm hợp đồng, xây dựng bảng thống kê tổng hợp, sử dụng tốt máy in ấn, photocopy
- Có khả năng giao tiếp, tư vấn bán hàng, khả năng trình bày giao tiếp trước đám đông
Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
Email: tuyendung@tamuangminh.com
Địa chỉ: 55 Phước Tường 01, Phường Hòa Phát , Quận Cẩm Lệ , Đà Nẵng , Viet Nam
Địa chỉ: Thôn Hương Quế Đông, Xã Quế Phú , Huyện Quế Sơn , Quảng Nam , Viet Nam
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 55 Phước Tường 01, Phường Hòa Phát, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp