- Tiếp nhận thông tin & tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ trong mảng Marketing
- Tìm kiếm data khách hàng, tiếp cận khách hàng thông qua telesale và các nền tảng mạng xã hội.
- Thương lượng, đàm phán để ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Phân tích yêu cầu của khách hàng và chuyển đổi thành hướng dẫn cho đội ngũ phòng marketing.
- Chăm sóc khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ.
- Cập nhật thông tin khách hàng, phân tích các kết quả & thông tin thị trường, đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Báo cáo công việc cho quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 8 - 12 triệu + Thưởng KPI doanh số
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Giờ làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (7:45 - 17:15); Sáng thứ 7 (7:45 - 12:00)
- Nghỉ trưa từ 12:00 - 13:30, có khu vực ngủ trưa cho nhân viên
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ Tết, thưởng chiến dịch.
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/ năm; nghỉ lễ, Tết theo quy định.
- Được cung cấp thiết bị làm việc tại công ty.
Yêu cầu công việc
- Có hiểu biết về marketing & truyền thông thương hiệu
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng
- Có tố chất bán hàng
- Có khả năng thuyết phục & nắm bắt tâm lý khách hàng
