- Điều phối toàn bộ hoạt động logistics: giám sát, lập kế hoạch, quản lý vận chuyển hàng thành phẩm và dịch vụ khách hàng, thu hồi bao bì đóng gói.
- Phối hợp với các phòng ban như Sản Xuất, Kho Vận, Mua Hàng, Quản lý chất lượng để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Lập kế hoạch sản xuất theo đơn đặt hàng của khách, quản lý các khách hàng nội bộ và một số khách bên ngoài được phân công.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng bán hàng.
- Tham gia teambuilding hàng năm
- Công ty có xe đưa đón dành cho nhân viên
- BHXH đóng full lương, bảo hiểm sức khỏe.
- Có cơ hội tham gia các chương trình đào tạo
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Logistics &supply chain, QTKD hoặc ngành tương đương.
- Có khả năng đọc/ viết báo cáo và giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên.
- Có kỹ năng điều phối công việc, nhanh nhẹn, linh hoạt.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Lô K, đường số 6, KCN Liên Chiểu, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng) Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp