- Thực hiện tư vấn Bán hàng Online, CSKH các kênh: Fanpage, TMDT, Zalo, Website...
- Thực hiện tìm kiếm và tư vấn khách hàng B2B, Sỉ, CTV trên nền tảng Online.
- Quản lý và xây dựng quy trình bán hàng và cách quản lý của cho toàn bộ team Sales để tối ưu hiệu quả.
- Giám sát và hỗ trợ chốt sales, giải quyết thắc mắc, khiếu nại khách hàng cho các thành viên trong team.
- Đào tạo nhân viên về sản phẩm, kiến thức, quy trình, kỹ năng sale, đảm bảo nhân viên nhận đủ kiến thức & kỹ năng để mang lại kết quả kinh doanh như mong đợi.
- Chăm sóc khách hàng định kỳ nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ quay lại, mua thêm, tỷ lệ giới thiệu.
- Đảm bảo tỷ lệ phản hồi, tương tác trong thời gian cho phép của công ty, nền tảng đưa ra.
- Quản lý thông tin đơn hàng, khách hàng, sản phẩm.
- Giám sát và báo cáo kết quả, hiệu suất làm việc và đánh giá nhân viên, đảm bảo KPI của team hàng tuần, hàng tháng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 14 triệu VND - 20 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nữ, Độ tuổi: 2000 - 1995
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường telesales/ sale online.
Khả năng quản lý, giao tiếp, tư vấn và giải quyết vấn đề
Tự tin khả năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng
Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn để đội nhóm hoàn thành tốt mục tiêu
Tinh thần của sale, bám đuổi, khao khát bán hàng
Chủ động và trách nhiệm với công việc, tôn trọng, lắng nghe và hướng đến mục tiêu chung của tổ chức.