- Đón tiếp, hướng dẫn khi khách hàng đến Nha Khoa.
- Ghi nhận thông tin, lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán điều trị
- Triển khai các thông tin ưu đãi, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của công ty cho khách hàng biết.
- Tìm hiểu nhu cầu, duy trì, phát triển mối quan hệ của khách hàng nhằm đảm bảo dịch vụ CSKH tốt nhất.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Từ 12tr++
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, cao từ 1.6m trở lên; Ngoại hình dễ nhìn, biết trang điểm;
- Tiếng Anh lưu loát (4 kỹ năng);
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên ngành lễ tân nha khoa hoặc các ngành liên quan;
- Giao tiếp tốt, có khả năng ứng xử khéo léo;
- Có khả năng thuyết phục khách hàng;
- Có tính tổ chức, tính kiên nhẫn, tận tụy, cầu tiến, có hiểu biết và chín chắn, có tinh thần kỷ luật.
- Tiếng Anh lưu loát (4 kỹ năng);
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên ngành lễ tân nha khoa hoặc các ngành liên quan;
- Giao tiếp tốt, có khả năng ứng xử khéo léo;
- Có khả năng thuyết phục khách hàng;
- Có tính tổ chức, tính kiên nhẫn, tận tụy, cầu tiến, có hiểu biết và chín chắn, có tinh thần kỷ luật.