1. Quản lý các khoản thu
- Thực hiện các nghiệp vụ thu tiền : thu hồi công nợ, thu tiền của tài chính hằng ngày
- Theo dõi tiền gửi Ngân hàng
- Theo dõi công nợ của Khách hàng, nhân viên và đôn đốc thu hồi công nợ
- Theo dõi việc thanh toán qua Ngân hàng của Khách hàng
- Quản lý các chứng từ thu – chi
2. Quản lý các khoản chi
- Lập kế hoạch thanh toán với nhà cung cấp hàng tuần
- Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ thanh toán bằng tiền mặt, ngân hàng cho nhà cung cấp như : đối chiếu công nợ, nhận hóa đơn, xem xét phiếu đề nghị thanh toán, lập phiếu chi, ủy nhiệm chi, vụ chi nội bộ như trả lương, thanh toán tiền mua hàng bên ngoài, thanh toán tạm ứng cho nhân viên
- Theo dõi nghiệp vụ tạm ứng
3. Kiểm soát hoạt động thu ngân
- Trực tiếp nhận các chứng từ liên quan từ bộ phận tài chính
- Kiểm tra tính chính xác của chứng từ
4. Theo dõi quản lý quỹ tiền mặt
Kết hợp với tài chính thu – chi theo đúng quy định
- Cùng với tài chính đối chiếu, kiểm tra tồn quỹ cuối ngày
- In sổ sách tồn quỹ, ngân hàng cho BGĐ kiểm tra hàng tháng
- Đóng chứng từ theo nghiệp vụ phát sinh, thứ tự, thời gian, lưu trữ và bảo quản
- Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Công ty cấp thiết bị làm việc, phụ cấp cơm trưa.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật quy định.
- Review định kỳ hằng năm, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của tập đoàn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kế toán
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tiếng anh hoặc tiếng thái
- Làm việc tại văn phòng Đà Nẵng 2 tháng, sau đó dời vô văn phòng HCM làm việc