- Chào hỏi khách hàng, thân thiện & giúp đỡ nhiệt tình.
- Giải quyết & chịu trách nhiệm chính về các vấn đề phát sinh của khách sạn.
- Điều động nhân viên các bộ phận thực hiện các nhiệm vụ phát sinh.
- Quản lý kho hàng, xuất-nhập, báo cáo cuối tháng với Ban Quản Lý.
- Kiểm tra phòng theo tiêu chuẩn mỗi ngày trước khi khách check-in
- Thu thập ý kiến khách hàng & báo cáo điểm của các bộ phận hàng tháng với Ban Quản Lý.
- Làm việc dưới sự chỉ đạo của CEO & Ban Quản Lý . Và các nhiệm vụ khác, sẽ mô tả rõ hơn khi phỏng vấn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thoả thuận (tuỳ theo năng lực & kinh nghiệm)
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động
Yêu cầu công việc
- Tiếng nhật N3 trở lên
- Ưu tiên ứng viên biết thêm 01 ngoại ngữ khác (Anh)
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm, xử lý tình huống tốt
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, năng động, tiếp thu nhanh
- Vi tính: Văn phòng
- Khả năng ghi nhớ, theo dõi công việc và báo cáo kết quả
- Tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao, trung thực
- Cầu tiến, hòa đồng, không ngại khó học hỏi
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Ưu tiên ứng viên biết thêm 01 ngoại ngữ khác (Anh)
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm, xử lý tình huống tốt
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, năng động, tiếp thu nhanh
- Vi tính: Văn phòng
- Khả năng ghi nhớ, theo dõi công việc và báo cáo kết quả
- Tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao, trung thực
- Cầu tiến, hòa đồng, không ngại khó học hỏi
- Chịu được áp lực công việc cao.