- Thiết lập giám sát hệ thống bán hàng: Phát triển Khách hàng, phân loại nhóm khách hàng, gia tăng điểm bán nhóm Sohavimex tại địa bàn được giao
- Tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh .
- Xây dựng, đề xuất cơ cấu, tuyển dụng nhân sự, đảm bảo sự ổn định và hiệu quả.
- Quản lý thị trường: làm việc với nhân viên bán hàng trên tuyến bán hàng theo định kỳ; quản lý doanh thu của từng mã hàng,
- Khảo sát, ghi nhận chương trình bán hàng nhóm cạnh tranh để đề xuất hoặc chủ động lên chương trình bán hàng phù hợp
- Thực hiện triển khai các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ điểm bán. Đánh giá tiến trình thực hiện so với mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần/ tháng và có hướng khắc phục kịp thời.
- Theo dõi hoạt động của đội ngũ nhân viên bán hàng thông qua công cụ quản trị bán hàng: DMS
- Báo cáo hoạt động kinh doanh của khu vực cho ASM theo tháng, quý, năm
- Điạ bàn quản lý Đà Nẵng và 1 số tỉnh Miền Trung
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Du lịch, tham gia các hoạt động, phong trào của công ty
Quà chúc mừng sinh nhật, thưởng lễ Tết theo chính sách công ty
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên với các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh...
- Có kinh nghiệm phát triển sản phẩm kênh OTC.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán với khách hàng
- Kỹ năng quản lý kinh doanh tốt, nhanh nhậy với thị trường.
- Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc.
- Các yêu cầu khác, nếu có:
+ Tư duy định hướng khách hàng
+ Trung thực và chính trực
+ Năng động và cởi mở
+ Phấn đấu đạt mục tiêu doanh số dưới áp lực công việc cao