- Triển khai sáng tạo nội dung trên đa nền tảng: Facebook, Instagram, Website, Pinterest,...
- Nghiên cứu đối thủ, phân tích thị trường và khách hàng để hiểu rõ hơn về xu hướng mua hàng của khách hàng.
- Tham gia triển khai các chiến dịch content marketing : Email Marketing, phểu bán hàng, kéo traffic vào website.
- Phối hợp với bộ phận media sáng tạo các kịch bản, ấn phẩm chất lượng đăng tải trên các nền tảng( nội dung, hình ảnh, video...)
- Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc.
- Hợp tác cùng Lead dự án và hổ trợ đào tạo các thành viên trong team
- Thực hiện công việc và hoàn thành báo cáo theo phân công của cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8.000.000 - 15.000.000 đ + KPI doanh thu
- Thu nhập: 15.000.000 - 30.000.000 VNĐ/ Tháng. ( Có nhận ứng viên freelancer).
- Được đào về kỹ năng lãnh đạo, tư duy phát triển đội nhóm và quản lý tài chính Dự án.
- Được trang bị đầy đủ công cụ phần mềm, hệ thống tài khoản, ứng dụng AI trong công việc.
- Cơ hội làm việc trong môi trường thương mại điện tử toàn cầu năng động, có nhịp độ nhanh.
- Cơ hội giao lưu làm việc 3 miền của Việt Nam.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội khác như: bảo hiểm xã hội, nghỉ phép theo luật định,...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành : Truyền thông, Marketing, PR, Báo Chí, Creator..
- Tối thiểu kinh nghiệm 2 năm ở vị trí Content Marketing, ưu tiên đã từng triển khai các thị trường US, UK, EU...
- Sáng tạo, tư duy ngôn ngữ & hình ảnh tốt, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới.
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ làm việc cơ bản: Photoshop, Camtasia, Illustrator, Premier...
- Kỹ năng hiểu và sáng tạo nội dung đa nền tảng : Facebook, Instagram, Website, Pinterest
- Có khả năng viết và nói tiếng Anh tốt (IELTS từ 6.0).
- Thái độ cầu tiến, học hỏi không giới hạn . Phù hợp với văn hóa : chủ động - tích cực - biết ơn