- Đăng hình sản phẩm, thông tin sản phẩm và những lời chào mời hấp dẫn lên các kênh bán hàng online (như facebook cá nhân, zalo, instagram, các trang bán hàng trực tuyến,…) để thu hút, lôi kéo khách hàng
- Tư vấn, trả lời thắc mắc của khách hàng để bán được sản phẩm.
- Báo lại đơn hàng đã chốt cho nguồn hàng và nhận chiết khấu hoặc tự nhận hàng và giao cho khách
- Một hình thức khác là copy hoặc share bài viết bán hàng online từ công ty, cửa hàng hoặc người mà bạn nhận làm CTV cho họ.
- Công việc của bạn chỉ là lấy thông tin đặt hàng của khách và gửi lại cho các cửa hàng đó thực hiện các bước còn lại.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo nghiệp vụ bán hàng online 1 tuần
- Lương thưởng hấp dẫn + % hoa hồng cao
- Lương thưởng hấp dẫn + % hoa hồng cao
Yêu cầu công việc
- Tuyển dụng khu vực miền Trung
- Viết đúng chính tả, không dùng teencode, không đan xen tiếng lóng hay tiếng nước ngoài sẽ khiến khách hàng khó chịu.
- Cần chào hỏi khách trước và sau mỗi cuộc trò chuyện, cũng đừng quên cảm ơn khách khi kết thúc.
- Khi tư vấn, hãy luôn duy trì thái độ thân thiện, chân thành và cố gắng tạo cảm giác gần gũi, chân thực.
- Không quảng cáo quá mức về sản phẩm của bạn để khách mua hàng bằng mọi giá. Để duy trì mối quan hệ với khách, bạn có thể gợi ý bằng cách “Lần sau bạn lại ghé thăm shop nữa nhé!”, “Sử dụng thử và cho mình biết cảm nhận nhé” hay “Nhớ feedback cho shop nha”.
- Đối với các cuộc trò chuyện qua điện thoại, hãy nói đúng trọng tâm, đừng dài dòng. Nếu cần tư vấn nhiều, hãy chủ động gọi lại cho khách.
- Viết đúng chính tả, không dùng teencode, không đan xen tiếng lóng hay tiếng nước ngoài sẽ khiến khách hàng khó chịu.
- Cần chào hỏi khách trước và sau mỗi cuộc trò chuyện, cũng đừng quên cảm ơn khách khi kết thúc.
- Khi tư vấn, hãy luôn duy trì thái độ thân thiện, chân thành và cố gắng tạo cảm giác gần gũi, chân thực.
- Không quảng cáo quá mức về sản phẩm của bạn để khách mua hàng bằng mọi giá. Để duy trì mối quan hệ với khách, bạn có thể gợi ý bằng cách “Lần sau bạn lại ghé thăm shop nữa nhé!”, “Sử dụng thử và cho mình biết cảm nhận nhé” hay “Nhớ feedback cho shop nha”.
- Đối với các cuộc trò chuyện qua điện thoại, hãy nói đúng trọng tâm, đừng dài dòng. Nếu cần tư vấn nhiều, hãy chủ động gọi lại cho khách.